Phong thủy Lạc Việt

Vật phẩm trang trí

Bầu Hồ lô

 

Bầu hồ lô - vật phẩm hữu ích cho mọi nhà

Trong tất cả tranh cổ của đông phương khi mô tả các vị tiên thoát tục hoặc những bảo bối mang tính thu hút thì thường được mô tả dưới một trái bầu hồ lô. Nếu những ai đã từng đọc truyền Tây Du Ký đều thấy trái Bầu hồ lô còn được cả Tề Thiên Đại Thánh. Hoặc xem truyện Bát Tiên quá hải thì thấy 2 vị tiên Trương Quả Lão và Lý Thiết Quái đều có những trái bầu. Một vật dụng bất ly thân của những vị tiên vừa để đựng rượu vừa để thu hút mọi truyện trên thế gian. Ngay hình ảnh minh hoạ cho câu truyện nổi tiếng trong nền văn minh đông phương cũng mô tả 8 vị tiên cưỡi trái bầu đi trên biển.

Ngay trong tranh dân gian Việt Nam những bức tranh nổi tiếng mà có lẽ tất cả các bạn đều biết: “Phúc Lộc Thọ; Tử Tôn Vạn Đại; đều có hình ảnh của trái bầu Vậy trái bầu hô lô có tác dụng gì trong cuộc sống hàng ngày trong địa lý phong thuỷ Lạc Việt?

Cũng trên nguyên lý Hình nào khí đó thì hình tượng trái bầu phần dưới chính là ngôi Thái cực hình tượng tròn nhỏ phía trên nối tiếp là biểu tượng của Lưỡng Nghi, nghi thứ 2 trong vũ trụ. Cuống bầu chính là sự phát triển tiếp tục về sau đồng thời cũng như là sự hướng về cội nguồn ban đầu của vũ trụ. Điều này giải thích vì sau các phù thuỷ châu âu hay dùng quả cầu tròn để dự báo, bời vì hình tượng quả cầu tròn chính là biểu tượng của Thái Cực. Cho nên chứ đựng tất cả mọi thông tin trong vũ trụ này. Chính vì vậy trái Bầu chính là biểu tượng thu hút mọi vật thể của thế gian, do đó khi các bạn sử dụng trái bầu có rất nhiều tác dụng liên quan tới tính năng của nó.

Con bạn đang ốm, quấy khóc, bạn có thể treo một số lượng trái bầu tối đa không quá 7 trái và là số lẻ. ví dụ 1,3,5,7 trên đầu giường. Nếu con bạn hay bệnh vặt bạn có thể sử dụng mở nắp một trong số những trái bầu bạn treo và cho vào đó 1 loại thuốc nó uống 1 viên. Nếu là thuốc nước bạn nhỏ 3 hoặc 5 giọt, nó sẽ hỗ trợ cho bệnh tật con bạn ổn định trở lại và mau khỏi.
Ngay cả trường hợp những người bị stress nặng...thì sử dụng trái bầu này cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt, có người khỏi hẳn.
Nhà nghiên cứu Lý học Đông phương, Địa lý, Phong thuỷ gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh đã sử dụng hiệu quả rất nhiều trong nhiều trường hợp.

Trái bầu còn có tác dụng thu hút tài lộc vì tính chất thu hút mọi chuyện trên thế gian nên nó còn có tác dụng hỗ trợ về tiền bạc.
Trên đây chúng tôi chỉ liệt kê một vài thực tế đã ứng dụng. Với tính năng thu hút trái bầu có thể sử dụng vào việc khác. Nhưng các bạn lưu ý rằng trái bầu chỉ có tác dụng hỗ trợ mạnh chứ không có khả năng xoay chuyển số phận của phận. Nhưng tác dụng của nó không nhỏ.

Bạn cần có 1 trái bầu như vậy trong ngôi gia của bạn.

Có thể liên hệ:
Phong thuỷ Lạc Việt: 097 227 0089
https://www.facebook.com/PhongThuyLacViet


Bài viết khác