Phong thủy Lạc Việt

Câu chuyện phong thủy

Những sai lầm cần tránh khi xem sim số phong thủy

Có thể nói sim phong thủy vượt lên giá trị của sim số đẹp mà nó còn đóng vai trò như chiếc bùa linh nghiệm, cầu an phước lành, mang lại sự bình yên trong cuộc sống hàng ngày cho chủ nhân. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý những điều sau để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

Sim số phong thủy là gì?

Trong cuộc sống công nghệ hiện nay, điện thoại được xem là vật bất ly thân của mỗi người. Do đó sim cũng là phương tiện liên lạc dùng để kết nối mọi người lại với nhau và nó có vai trò rất quan trọng không riêng bất kỳ một ai. Mỗi chiếc sim là tập hợp của một dãy số từ 0-9, được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Các nhà chuyên gia phong thủy cho rằng chúng đều mang trong mình một sinh khí khác nhau, có cái tốt và có cái xấu. Vì vậy mà chủ nhân nên tìm hiểu cũng như đưa ra quyết định sở hữu sim số sao cho mang tài vận, may mắn về. 

Mỗi chiếc sim mang một ý nghĩa khác nhau 

Mỗi chiếc sim mang một ý nghĩa khác nhau

Tại sao cần phải xem phong thủy cho sim?

Trước đây, việc chọn cho mình một số điện thoại chỉ với một mục đích là phương tiện để kết nối, thuận tiện giao dịch, hoặc gây ấn tượng của bản thân,… Giờ đây, cuộc sống ngày càng hiện đại, nên mọi người đều tin rằng sự vật, sự việc xung quanh đều có ảnh hưởng đến tài vận của bản thân. Có lẽ tư duy của con người đã thay đổi. Vượt xa những giá trị cơ bản đó, sim điện thoại còn mang đến nhiều giá trị và bí ẩn đằng sau gấp bội phần. Qua cách phán xét theo phong thủy, chúng ta nhận được nhiều lợi ích:

  • Xem số điện thoại theo phong thủy giúp bạn nắm bắt được điều hợp - khắc của số điện thoại đang dùng tác động đến đời sống và tài vận của mình. Từ đó biết được sim tốt để tận dụng, biết sim xấu để có sự thay đổi kịp thời.
  • Cách chọn số điện thoại tương hợp với ngày tháng năm sinh ẩn chứa sức mạnh lớn có khả năng thu hút những điều tốt đẹp, may mắn cho chủ nhân.
  • Một chiếc sim hợp tuổi sẽ làm giảm đi những vận hạn trong năm, đồng thời kích hoạt trường khí tốt lành. Đây là điều không phải vật phẩm phong thủy nào cũng có thể làm được.
  • Không dừng lại ở đó, khi quý bạn sử dụng một chiếc sim số hợp phong thủy giống như một lá bùa hộ mệnh giúp chủ sim luôn bình an, cải thiện sức khỏe, tránh được rủi ro, gặp dữ hóa lành, chuyện to hóa thành chuyện nhỏ.

 Sim phong thủy có ý nghĩa đến tài vận của mỗi người

Sim phong thủy có ý nghĩa đến tài vận của mỗi người

Những sai lầm cần tránh khi xem sim số phong thủy

Để tránh “rước họa vào thân”, bạn nên lưu ý những điều sau:

Lầm tưởng sim chứa số đẹp thì cũng có phong thủy tốt

Không ít người đã lầm tưởng rằng, sim điện thoại chứa con số mang ý nghĩa tốt đẹp như phát lộc, phát tài,… là có thể mang đến sự may mắn, phát đạt cho người sử dụng. Tuy nhiên, cái tốt này mang ý nghĩa khá chung chung, dãy sim chứa con số đẹp nhưng liệu có phù hợp với phong thủy chủ nhân? Nếu không hợp thậm chí còn xung khắc, thì may chưa thấy mà đã rước về điều hiểm, xui xẻo nào đó.

Tin tưởng nơi xem sim phong thủy lừa đảo, không uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp công cụ xem phong thủy sim số điện thoại. Những đơn vị vì mục đích kinh doanh đã không đưa ra kết quả bói sim phong thủy chính xác. Bên cạnh đó, người dùng còn phải mất một khoản phí vô lý. Đây đều là những đơn vị không uy tín bạn nên cảnh giác.

 Lựa chọn nơi xem phong thủy sim uy tín để tránh tiền mất tật mang

Lựa chọn nơi xem phong thủy sim uy tín để tránh tiền mất tật mang

Xem sim phong thủy không đầy đủ các yếu tố

Với sự tăng cao về nhu cầu sở hữu sim, có nhiều công cụ xem phong thủy ra đời nhưng vẫn không đầy đủ các yếu tố. Chúng chỉ đơn thuần dựa vào một hay một vài yếu tố như tính ngũ hành, bói SIM theo kinh dịch, hay dùng các số cuối xem phong thủy số điện thoại,... Để đảm bảo sim có hợp phong thủy không, chúng ta cần phải xem xét qua: hành quẻ bát quái, quan niệm dân gian, cửu tinh đồ pháp, âm dương tương phối, ngũ hành sinh khắc.

Đến đây chắc bạn đã hiểu tầm quan trọng của việc xem phong thủy cho sim số rồi đúng không? Kính chúc quý vị chọn được sim phong thủy đẹp hỗ trợ cho công việc làm ăn, phát triển các mối quan hệ xã hội cũng như lá bùa mang lại sức khỏe, hạnh phúc gia đình được viên mãn.

Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ Địa Lý phong thuỷ Lạc Việt chúng tôi để giải đáp nhé!

Hotline: 097 227 0089

Bài viết khác