Phong thủy Lạc Việt

Câu chuyện phong thủy

Xem phong thủy nhà - Những hướng nhà không tốt cho gia chủ

Để người trong nhà được sống hạnh phúc và khỏe mạnh cũng như có nhiều công danh và tài lộc, một số gia đình nên chú ý đến hướng phong thủy của ngôi nhà. Những hướng sau đây kiêng kỵ cho gia chủ.

Tại sao cần phải xem hướng phong thủy cho nhà ở?

Tầm ảnh hưởng trong phong thủy hướng của ngôi nhà đối với cuộc sống mỗi người là điều mà bất cứ ai cũng không thể chối bỏ. Do đó trước khi chuyển nhà, mua nhà và xây nhà thì bạn nên xem hướng có hợp với tuổi mình hay không và chọn ra một hướng nhà hợp tuổi để cuộc sống, công việc được thuận buồm xuôi gió.

Yếu tố hướng vừa liên quan đến môi trường cảnh quan ở góc độ khoa học, vừa ảnh hưởng đến phong thủy ở khía cạnh tâm linh. Ở nơi thành phố đông đúc, bạn không thể mua một ngôi nhà hướng Tây rồi một ngày đẹp giời xoay nó sang hướng Đông được. Chính vì vậy, khi đi mua nhà, đất, người ta thường rất quan tâm đến phương hướng. 

Hướng nhà có ảnh hưởng phong thủy đến các thành viên trong gia đình 

Hướng nhà có ảnh hưởng phong thủy đến các thành viên trong gia đình

Hơn nữa, theo phong thủy thì hướng nhà là hướng luồng khí vận hành vào nhà, tác động đến gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vì vậy, nó ảnh hưởng đến cả sức khỏe, tài vận, công danh, sự nghiệp,... và sự hưng thịnh của gia tộc nên thường được người đi mua nhà hết sức coi trọng.

Thông thường có hai cách, đó là chọn hướng nhà phù hợp với khí hậu khu vực và chọn hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ.

Những hướng nhà không tốt cho gia chủ

Ngược lại với việc xem hướng nhà tốt chính là hướng nhà xấu hay còn gọi là hướng nhà kỵ tuổi. Không những không đem lại phúc khí mà nó còn có khả năng tác động xấu đến vận khí của những người sống trong ngôi nhà. Những hướng nhà mà bạn cần tránh đó là:

  • Khi xem hướng nhà hợp tuổi tránh hướng Ngũ Quỷ là hướng nhà được tạo nên từ sự khác nhau giữa cung và mệnh. Theo đó hướng nhà này chịu ảnh hưởng xấu từ sao Liêm Trinh thuộc ngũ hành Hỏa do đó mà thường đem theo tai họa vào nhà. Nói một cách cụ thể thì hướng này thường khiến gia đình gặp phải bệnh tật và tai nạn về màu - lửa.
  • Ngoài ra, bạn nên tránh hướng Lục Sát: thường đem sát khí vào nhà khiến cho không khí gia đình bất hòa và mỗi thành viên trong gia đình tính khí nóng nảy.
  • Khi chọn hướng nhà theo năm sinh tránh Họa Hại mang đến hung khí từ sao Lộc Tồn. Lúc này, trong nhà khó bề yên ổn và thường có nhiều sát khí, khiến gia chủ rơi vào cảnh ít con hiếm cháu.
  • Khi xem hướng nhà tránh hướng Tuyệt mạng là hướng nhà phạm phải cung Tuyệt Mạng của gia chủ. Cung này thường thuộc sao Phá Quân, vì đồng thuộc Kim nên rất hung hại mang nhiều sát khí vào nhà, sinh kế bất lợi và gây ra tai họa khó lường.

Một số hướng nhà tuyệt đối nên tránh để không rước họa vào thân

Một số hướng nhà tuyệt đối nên tránh để không rước họa vào thân

Nếu như chẳng may xây nhà phạm phải những hướng này thì cần có biện pháp hóa giải kịp thời để tránh những tai họa không đáng có.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về tầm quan trọng của hướng nhà cũng như những cách chọn hướng nhà sao cho đem lại nhiều may mắn nhất. Đối với việc xây nhà thì chọn hướng luôn được đánh giá là vấn đề phong thủy vô cùng quan trọng không nên bỏ qua. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ đội ngũ tư vấn từ Địa Lý phong thuỷ Lạc Việt chúng tôi.

Liên hệ: 097 227 0089 để được tư vấn chi tiết

 

Bài viết khác